Dù chỉ mới được người Mỹ thuần hóa và canh tác đại trà hơn 100 năm nhưng blueberry đã chinh phục người dùng với những lợi ích ấn tượng cho sức khỏe. Blueberry được xếp vào nhóm “siêu thực phẩm”, cung cấp các vitamin quan trọng như vitamin C, K, chất xơ,…
Blueberry là tặng phẩm quý báu mà thiên nhiên Bắc Mỹ đã ưu ái cho con người và ngày nay khách hàng ở Việt Nam đã có thể sử dụng blueberry Mỹ nhập khẩu để sáng tạo nên các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng với blueberry tươi, blueberry sấy khô, blueberry đông lạnh, vv. Trong loạt bài “Tìm hiểu các định dạng của trái Blueberry”, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị các định dạng khác nhau của trái blueberry và làm sao tối ưu hiệu quả của các dòng sản phẩm này.
BLUEBERRY TƯƠI – Thèm là có!
Nhờ có sự phát triển của hệ thống logistic trên toàn thế giới mà giờ đây bạn có hoàn toàn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của những trái blueberry tươi quanh năm! Vậy để đến được với khách hàng Việt Nam, trái blueberry phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nào của bộ Nông nghiệp Mỹ?
Quy trình sản xuất:
Sau khi thu hoạch, blueberry được làm mát sơ bộ, phân loại rồi mới đóng gói.
Đóng gói:
Blueberry tươi được đóng gói trong các hộp nhựa hoặc hộp giấy chắc chắn.
Cách sử dụng:
Bạn có thể nhấm nháp blueberry tươi quanh năm khi mua tại các cửa hàng, hoặc có thể sử dụng blueberry tươi để làm lớp kem trang trí bánh, làm thức uống, hoặc làm sốt, vv. Bảo quản trong tủ mát tủ lạnh (-0.6 – 1 độ C) và chỉ rửa ngay trước khi dùng, vì lớp phấn tự nhiên trên vỏ sẽ giúp bảo quản Blueberry lâu hơn.
Thưởng thức nhé!
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
© USA Blueberries - Việt Nam. All rights reserved.
Hiệp Hội Việt Quất Hoa Kỳ (U.S. Highbush Blueberry Council – USHBC) được thành lập vào năm 2000 bởi Hiệp Hội Blueberry Bắc Mỹ (NABC) – một tổ chức đã gắn bó và phát triển việt quất trong hơn 50 năm. Hiệp Hội Việt Quất Hoa Kỳ hỗ trợ nông dân địa phương và quốc tế để canh tác việt quất chất lượng cao. Tại Việt Nam, Hiệp Hội Việt Quất Hoa Kỳ tích cực quảng bá việt quất thông qua mạng xã hội, các cuộc thi nấu ăn, và các hoạt động xúc tiến thương mại khác.